one heck

Life Update.

It's been great so far, no hassle, no bussle, nothing out of the ordinary, but my summer seemed to be more fun than ever.
Things that I worked on...

I'ved read dan brown's "DIGITAL FORTRESS"
I'm not a dan brown fan, but this book made me love his works.
Currently I'm reading angels and demons...

also been reading edward bloor's tangerine-his first novel :D so far so good.

I'm watching zoid genesis and bleach.
I'm dating someone right now, her name is myles (miles).
I dont really know her complete name, and i'm afraid to ask cause it will me make me look stupid. but she sure know's a lot of things about me. wierd.
she's an officer in our "workers union/slash/association, and MEN! she's the most prettiest girl in the club. everyone (I mean, every single male had a crush on her).
We know each other via common friend-manliligaw nya-na ka office.

I'm not hoping, i'm practically just fooling around, and then everything just went out of hand, and suddenly i told her that i like her (knocked up) then she responded positively, so its like a go signal for me. lucky me, I think she likes me too hahaha. walang biro may nagkagusto sa akin, syet.

wala nga akong ka-alam alam sa panliligaw eh, para akong timang na di mo maintindihan.
It takes a lot of courage to tell someone that you like her face to face. On my part it took almost a bucket of pawis. dahil sobrang init ng pakiramdam ko na para akong ginigisa sa kawali. sobrang hindi ko maintindihan pero mainit talaga. pagpapawisan ka ng walang dahilan. ahaha

ang makulit pa dito, parehas kaming nahihiya sa isat isa kahit nagka aminan na sa text, iba parin pag personal. hahahaha. nakaka panibagao ang pakiramdam.

hindi sya ganun kadali, to tell you the truth, for almost 19years of my life, this will be the first time na seryosong sa ka kornihang pagibig na yan.asar eh

di magtatagal baliw na ako.

panu yung iba? well di sila para sa akin, sorry nalang sila (yabang tapon ko tong blog mo eh)
wala namang nagbabasa nito eh. kaya okay lang. tatawanan ko lang to balang araw at sasabihing
tang inang yan! ako sumulat nito, di man lang inedit ang grammar, pati spelling! nu ba tong taong toh?? ako to ah, nakakahiya...
pero ang sasabihin ko sa sarili ko.

basahin mo yung nasa baba.

bago ka mag reklamo okay.
=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-

ilang oras nalang, may outing ang buong staff ng admin office saan?
sa PAGUDPOD! anak ng tupa! woohooooo!
hehe kung last time sa outing sa mga student assistant wala akong ka-daladalang gamit dito i'm ready as spongebob.

here's my stuff na dala ko: (ehem)

A full bag of summer wear (yeah bumili pa ako sa dept. store kahapon kasi
walng kwenta yung mga outfit ko sa bahay. )

A tent:: yep may tent akong dala, para kahit makatulog ako satabi ng beach
eh ayus lang.

Slippers beach flips(yak) this time hindi ko na iiwan sa
seashore yung tsinelas ko, bago pa ito kaya ehem. last time kasi inanood yung bago kong tsinelas asar noh. mula noon di pa ako nag susot ng slippers

books,(yung angel at demonyo) skung sakaling ma bore ako.

gadgets video camera at psp:: kay kirk toh hineram ko lang,.


at kung ano ano pang kikay kit.

ready na ako, handang handa na. at sobrang excited na ako.

maglalagay ako ng larawan sa susunod na post.

hanggang sa muli! paalam alis na kami.

p.s.

bakit taglish kasi ayoko ng magisip ng english words nakakabanas.

Comments

Popular Posts