ill think of a good title for this post, I cant think of any...


kaya naman pala puro replays ang mga pinapalabas sa TV, hay naku nakakabanas! patay na patay pa man din ako sa new season ng smallville, buti nalang kagabi napanood ko na ahaha pati kyle xy may new season hay :D okay lang kung mag strike sila, may mga pirata namang dvd pag natapos yung season, atleast yun tuloy tuloy.Sa totoo lang matagal na tong issue na to last year pa, at marami na akong nabasa ukol dito. ang masasabi ko lang. gusto ko ng new episodes yun lang.

Alam mo bang naiinis ako sa war ng abs at gma, wala lang nakakapika lang ako, di naman ako avid fun ng dalawang istasyon, pero may mga fans na sobra kung magpatayan sa net conversation at mga debate na walang patutunguhan yung mga away nila.

one time nag trip ako sa isang fanatic website may inaway akong isang user na nakikipagdebate sa akin, aba syampre ako si gathered ng facts at mga information para i prove yung statement ko, abah kung makahirit akala mo may baehan yung sinasabi nya, parang napulot lang nya yung mga argumnets nya sa kanto ng kapitbahay nila na kaikipag usap sa matandang bingi.

pero natatawa nalang ako, di naman ako yung mukang sira ulo at nag mumukang tanga eh, haha those where the times.

masarap makipag away sa net, kasi matapang ka at di ka naman kilala.

pero one time nakikipag trash talk ako sa isang tao sa bansang pilipinas, tapos alam mo yun, talagang nagger kasi pati email ko kakalkalin, friendster at mga ibang account at aawayin ako ng todo todo.

nakuha ko number nya sa isang forum.

tinawagan ko nga at minura ko mula impyerno.

ayun nag palit ng sim

gago eh

wala naman talagang kwenta tong post na to

dahil wala akong maisip na maisulat na matino.

gawin ko kayang tabloid to na laman eh intriga ng mga tao sa paligid ko.
kaya lang baka walang makaintindi.
kasi tagalog
pag tagalog kasi puro porenger ang bisita natin.

kaya itong post na to ay para sa mga pinoy pwede ko ngang murahin dito lahat ng di nakakaintindi ng tagalog.

pero wag na, sayang lang ang spasyo.

ano ang tagalog ng anyway.. samantala!

ngayong araw, sobrang pagod na pagod ako

eto sked ko today

nagising ako na may bagong cellphone
yehey!
tapos pumasok ako
na walang lesson kundi kwento kwento lang
tapos nag work ako
andaming natambakan na gawain sa akin sobra
nawawalang communication
notes at kung ano ano pa.
may bago akong cellphone wala namang nag tetext

ayun may isa

"hey bro! going online today"


haha si ace! online nga ako.

kwento kwento kwento

bye tulog na daw si ace.

tapos si diway

hi diway

kwento kwento kwento

bye! diway

tahimik, mag mumusic nga ako

simple plan, parokya, maroon 5, rock songs,

maingay di ako makapgsulat ng maayos, di ako makatrabaho ng matino.

patay ang music.

sulat, sulat, sulat

ay syete! andyan na yung boss ko.

utos,utos, utos.

ay syete 4:30 may meeting ako sa field trip namin

alis, paalam, baba ng hagdaan pasok ng meeting room.

salita, salita salita,

tapos andito na ako ulit sa office na tatype.

type type type

pano ko ba tatapusin tong post na to?

mamaya punta ako sa show ni anne, may nag text


si daniela

psst daw, hehehe

ang wierd

bukas naman ulit ako mag kwekwento ng mga kung ano ano.

batiin ko lang yung mga bago kong bisita!HI sa inyo!

natatae na ko. magbabawas lang ako ng masamang espiritu.

Comments

Popular Posts